Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
Đèn điện năng lượng mặt trời hot nhất

Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị và giải pháp hệ thống điện năng lượng mặt trời với mục tiêu phấn đấu trở thành nhà cung cấp hàng đầu, mang đến những giải pháp năng lượng tối ưu, hiệu quả, đáp ứng sự hài lòng tốt nhất cho quý khách hàng.

Những mẫu đèn sân vườn năng lượng mặt trời tốt nhất

Sân vườn nhà bạn, cho dù là không gian phía trước hay không gian ở phía sau đều rất cần được bổ sung bởi đèn sân vườn năng lượng mặt trời. Nhiều chủ nhà chỉ được trải nghiệm một nửa khu vườn xinh xắn của họ do ánh sáng không đủ. Bạn có thể thêm đèn năng lượng mặt trời để chiếu vào: chúng thêm một chút vẻ đẹp và bầu không khí ấm áp, trong khi cũng cung cấp một chức năng thiết yếu của việc chiếu sáng.

Cho dù bạn tổ chức tiệc tối và tiệc nướng ngoài trời hay lên kế hoạch cho một đám cưới theo chủ đề ngoài trời, một đèn mặt trời được thiết kế tốt có thể thêm ánh sáng cho không gian xung quanh. Chúng thậm chí còn tuyệt vời cho những gia đình cho chó ra ngoài vào ban đêm và muốn để mắt đến chúng. Dù nhu cầu chiếu sáng cụ thể của bạn là gì, đèn năng lượng mặt trời là lựa chọn tốt hơn so với đèn điện truyền thống vì chúng không yêu cầu kết nối dây điện, rất ít bảo trì và thân thiện với môi trường.

Để tiện hơn cho bạn trong việc lựa chọn, chúng tôi xin giới thiệu đến 5 mẫu đèn sân vườn chạy năng lượng mặt trời tốt nhất hiện nay trên thị trường:

Top 1: Đèn lồng hiệu ứng ngọn nến năng lượng mặt trời (Model GV-SFL16)

Tuổi thọ pin: 8 giờ

Lumens: 7

Ưu điểm: Tiêu thụ năng lượng thấp kết hợp với thiết kế thanh lịch và hiện đại làm cho nó trở thành một khu vườn tuyệt vời

Hạn chế: Số lượng LED thấp làm cho ánh sáng này không thực tế cho các khu vườn lớn, chủ yếu dùng cho mục đích trang trí

Đèn lồng nến này là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho chiếu sáng sân vườn bằng năng lượng mặt trời. Hình dạng hộp kính bền và nến LED độc đáo của nó làm cho nó trở thành sự lựa chọn tuyệt vời cho bất kỳ chủ nhà nào muốn thêm một chút ấn tượng cho sân vườn của họ.

Mặc dù đèn lồng rất sáng, nhưng nó vẫn tạo ra ánh sáng lãng mạn tuyệt vời cho sân hiên hoặc khu vực giải trí khác trong khung cảnh ngoài trời.

Nhìn chung, thời lượng pin 8 giờ tuyệt vời và thời gian sạc ngắn nên đặt chiếc đèn lồng này đứng đầu danh sách. Nó cũng rất linh hoạt trong thiết kế và sử dụng, và bạn có thể đặt nó dưới những chiếc ô trên bãi biển, xuống lối đi đám cưới hoặc bên cạnh vỉ nướng. Vỏ bọc không thấm nước của nó có nghĩa là bạn thậm chí có thể thoải mái để nó trong khu vực hồ bơi.

Người dùng nói gì?

Hầu hết khách hàng đều rất hài lòng với hiệu ứng nhấp nháy của đèn nến và sự sang trọng của vỏ. Nhiều người chỉ đơn giản là đặt đèn lồng của họ trên mặt đất, hiên hoặc cây cối để thêm một chút ánh sáng và vẻ đẹp.

Các đèn cũng nhỏ hơn so với chúng xuất hiện trong các hình ảnh trực tuyến. Điều này gây thất vọng cho những người không kiểm tra lại các thông số sản phẩm.

Tính năng & cân nhắc

Đèn lồng GV-SFL16 vừa không thấm nước vừa chịu nhiệt, có nghĩa là nó có thể chịu được nhiều loại khí hậu và môi trường. Điều này rất tốt cho những người sống ở những khu vực trải qua các kiểu thời tiết mạnh theo mùa.

Đèn lồng cũng đi kèm với một cái kẹp bền mà bạn có thể sử dụng để treo đèn trên cây, dưới một cái ô, trên hiên hoặc trong một cái móc treo cây. Bảng điều khiển năng lượng mặt trời nằm trên đỉnh đèn lồng cũng khá lớn, có nghĩa là nó vẫn có thể sạc đèn lồng ngay cả khi được đặt dưới tán cây (miễn là một số ánh sáng xuyên qua).

Nhà sản xuất đã thiết kế đèn mô phỏng ánh nến để nó nhấp nháy như thể gió thổi, tạo ra một bầu không khí lãng mạn mô phỏng nến thật mà không phải lo ngại về sự an toàn của ngọn lửa.

Với cảm biến tự động, đèn lồng năng lượng mặt trời sẽ tự động bật vào ban đêm và tắt vào ban ngày. Pin có khả năng kéo dài tất cả 8 giờ khi được sạc đầy. Dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp, đèn lồng chỉ mất 4 đến 5 giờ để sạc.

Top 2. Đèn rọi năng lượng mặt trời GV-PL24:

Tuổi thọ pin: 5-15 giờ

Lumens: 80-120

Điểm cao: Đầu xoay nhỏ cho phép đèn được đặt kín đáo trong vườn để có tác động tối đa.

Hạn chế: Bảng điều khiển năng lượng mặt trời tách rời yêu cầu sử dụng dây để kết nối đèn với nguồn điện của chúng.

Với ánh sáng cực kỳ sáng và lắp đặt cực kỳ linh hoạt, Đèn PL24 là một lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ chủ nhà nào muốn thêm một chút tác động cho khu vườn của họ. Đèn với bảng điều khiển dùng chung. Tất cả các yếu tố được bọc trong nhôm và nhựa cứng và rất bền. 

Với đầu xoay độc đáo và màu đen, đèn có thể được đặt ở bất cứ đâu quanh vườn, chúng àm việc tuyệt vời trên chu vi nhà, chẳng hạn như chiếu sáng mặt tiền của một ngôi nhà hoặc hàng rào vườn. Chúng cũng có thể được sử dụng để chiếu sáng các tính năng của khu vườn ngoài trời trong nhà, sân hiên, cây lớn hoặc bụi cây, bể bơi, đường lái xe hoặc lối đi.

Người dùng nói gì?

Với vỏ nhôm, nó có thể tồn tại nhiều năm, tiết kiệm tiền cho người mua về đèn thay thế. Chúng cũng dễ dàng cài đặt trên nhiều loại vật liệu, như gỗ, cỏ, bê tông và nhiều hơn nữa.

Cường độ của ánh sáng là một điểm bán hàng quan trọng đối với hầu hết người mua. Đèn là một trong những đèn sáng nhất trên thị trường về hình dạng và kích thước của chúng, và pin có công suất đủ lớn để duy trì sản lượng cao.

Tuy nhiên, một người đánh giá đã rất vui khi đèn có thể được tập trung giống như các mẫu khác. Chúng có một chùm ánh sáng trải rộng, chiếu sáng một khu vực rộng lớn hơn, vì vậy nó không phù hợp với những người muốn làm sáng một vị trí rất đặc biệt trong một khu vườn.

Tính năng & cân nhắc

Một trong những tính năng tốt nhất và tồi tệ nhất của đèn năng lượng mặt trời Mini 50X là bảng điều khiển năng lượng mặt trời tách rời. Việc một bảng điều khiển lớn và cồng kềnh không được gắn vào thân đèn nhỏ có nghĩa là ánh sáng có thể được đặt ở những vị trí kín đáo.

Điều này là tuyệt vời cho những người muốn làm nổi bật các tính năng kiến ​​trúc hoặc cảnh quan.

Tuy nhiên, bảng điều khiển năng lượng mặt trời tách rời đòi hỏi phải sử dụng dây để kết nối hai đèn chiếu với nguồn điện của chúng. Tùy thuộc vào khu vườn của bạn và sử dụng, tính năng này có thể đưa ra hoặc phá vỡ quyết định mua hàng của bạn.

Đèn cũng rất sáng, với 80-120 lumens rất nhiều ánh sáng để chiếu sáng các góc tối nhất của chu vi khu vườn của bạn với một cái nhìn ấn tượng và sang trọng. đèn  thậm chí có thể chiếu khá xa

Mỗi đèn chiếu có một đầu xoay có thể bao phủ một khu vực góc 45 độ. Không chỉ vậy, mà bạn còn có thể dán đèn rọi xuống đất bằng một cọc nhôm để lắp đèn led hoặc gắn nó lên tường bằng các ốc vít cho đèn downlighting sáng. Có ba cài đặt độ sáng khác nhau có thể dễ dàng điều chỉnh.

Vỏ kim loại và nhựa không thấm nước và có thể chịu được hầu hết thời tiết. Tuy nhiên, nếu có lũ lụt, có lẽ bạn sẽ cần phải di chuyển đèn của mình.

Top 3 Đèn trụ sân vườn năng lượng mặt trời GV-GDL0741A4-01

Tuổi thọ pin: 6-8 giờ

Lumens: 50

Ưu điểm: Thiết kế cổ điển độc đáo tạo ra ánh sáng trong bất kỳ khu vườn phía trước hoặc phía sau.

Hạn chế: Đèn này có mức giá cao hơn những mẫu đèn sân vườn khác trong danh sách

Là một trong những đèn năng lượng mặt trời độc đáo nhất trong danh sách của chúng tôi, đèn cột GV-GDL0741A4-01 là một lựa chọn tuyệt vời cho các chủ nhà đang tìm kiếm một cái nhìn cổ điển và tinh tế. Đèn đường lấy cảm hứng từ thời Victoria là một thiết kế hiện đại mang thiết kế cổ điển và mang đến sự kết hợp giữa tính thực tế và thẩm mỹ trang trí.

Mặc dù mức giá cao hơn so với bất kỳ loại đèn năng lượng mặt trời nào khác trong danh sách, đèn vẫn bù cho nó thông qua các tính năng bổ sung của nó, chẳng hạn như ánh sáng rực rỡ đáng ngạc nhiên, người trồng và móc bổ sung, và tuổi thọ pin hợp lý.

Người dùng nói gì?

Những người đánh giá rất ngạc nhiên về lượng ánh sáng phát ra từ đèn, đèn khá sáng và có thể chiếu sáng một khu vực rộng

Những người khác thảo luận về việc dễ dàng cài đặt và thiết lập, xem xét kích thước của nó. Chiếc đèn trông rất duyên dáng và đẹp mắt.

Tính năng & cân nhắc

So với các đèn khác, cái này đứng cao hơn. Đèn trụ GV-GDL0741A4-01 là một trong những cột lớn hiện nay. Với thiết kế cổ điển rất độc đáo, đây là một đặc điểm tuyệt vời của khu vườn.

Đèn được trang bị đế trồng và hai móc treo trang trí để bạn có thể trang trí bằng 

Đèn được chế tạo từ nhôm chắc chắn và kính, khá nhẹ. Vỏ máy có khả năng chống gỉ, và dễ bảo trì. Trên đỉnh đèn là tấm pin mặt trời lớn để sạc nhanh và hiệu quả.

Với cảm biến tự động bật đèn vào lúc hoàng hôn và tắt khi mặt trời mọc, đèn có chức năng tương tự như đèn đường. Mẫu đèn này vừa thiết thực vừa thú vị, và hoàn toàn có thể biến đổi một khu vườn, hiên trước hoặc không gian giải trí ngoài trời.

Top 4: Dây đèn năng lượng mặt trời GV-EU:

Tuổi thọ pin: 8 giờ

Lumens: 16

Ưu điểm: Một thiết kế đẹp và thanh lịch được cân bằng với độ bền và bảo trì thấp.

Hạn chế:  đèn không sáng mạnh

Dây đèn là thiết kế dùng được cả trong nhà và ngoài trời. Đó là lý do tại sao đèn dây ngoài trời GV-EU là một trong những sản phẩm yêu thích của chúng tôi trong danh sách; thân thiện với môi trường, phong cách và giá cả phải chăng.

Các đèn có thể được treo trên một hàng rào, mái hiên, hoặc tường bên ngoài để tăng thêm cảm giác xung quanh. Ánh sáng trắng tạo ra một bầu không khí mềm mại mà hoàn hảo cho các bữa tiệc tối hoặc giải trí. Hiệu ứng tổng thể ấn tượng cho một quán cà phê hoặc khách sạn sang trọng. Chúng thậm chí có thể được sử dụng cho các sự kiện đặc biệt, như đám cưới hoặc chụp ảnh, và sau đó được sử dụng lại sau đó.

Mặc dù thời lượng pin là lâu nhất, nhưng nó đáp ứng các yêu cầu tối thiểu. May mắn thay, pin sạc nhanh trong ánh sáng mặt trời đầy đủ, vì vậy đèn có thể được sử dụng mỗi đêm. Bảng điều khiển năng lượng mặt trời lớn được gắn ở cuối chuỗi cũng có thể được đặt trên hàng rào để tiếp xúc với ánh sáng mặt trời tối đa.

Người dùng nói gì?

Hầu hết các nhà phê bình đều yêu thích đèn dây này và cho rằng các bóng đèn dây tóc mềm mang lại tâm trạng phù hợp cho sân vườn của họ. Nó có một mức giá tốt và đèn được chế tạo tốt, làm cho nó đáng giá tiền.

Các bóng đèn được làm bằng nhựa, vì vậy người mua không phải lo lắng về việc vỡ. Vỏ cũng được làm bằng vật liệu bền. Những người đánh giá cho rằng đèn năng lượng mặt trời có thể chịu được hầu hết các môi trường mà không cần các bộ phận thay thế như bóng đèn phụ.

Một số người đánh giá đã thất vọng với độ dài chuỗi. Theo công ty, đèn dài 24 feet, nhưng thực tế, chỉ có khoảng 15 feet bóng đèn vì phần còn lại là hệ thống dây điện. Đây có thể là một vấn đề cho những người muốn trang trí một không gian rộng hoặc yêu cầu các phép đo chính xác.

Một vấn đề khác là không có cách nào để ghi đè cảm biến tự động. Đèn sẽ chỉ bật khi trời tối hoàn toàn bên ngoài. Ví dụ, nếu bạn thích chúng được thắp sáng trong hoàng hôn cho bữa tiệc tối, thì bạn đã thắng được có thể sử dụng chúng. Đây có thể là một vấn đề đối với những người tìm kiếm ánh sáng liên tục hoặc các tính năng trang trí ngay cả khi nó không hoàn toàn tối bên ngoài.

Tính năng & cân nhắc

Điểm bán hàng quan trọng cho đèn năng lượng mặt trời GV-EU là thiết kế dây. Cái nhìn thời trang này là tuyệt vời cho một số thiết kế sân vườn và thêm một chút quyến rũ. Thậm chí tốt hơn, đèn dây được trang bị bóng đèn dây tóc Edison theo phong cách cổ điển, vỏ màu đen mềm mại và ánh sáng vàng ấm áp.

Đèn dây dài 12.5m và có bảng điều khiển năng gắn ở cuối. Độ dài đủ dài để đi qua một hiên nhà tiêu chuẩn, nhưng bạn có thể cần phải mua nhiều dây nếu muốn lắp ở một không gian rộng.

Top 5: Đèn cắm đất năng lượng mặt trời PL41:

 Tuổi thọ pin: 8 giờ

Lumens: 2.4

Ưu điểm: Hiệu ứng thiết kế ánh sáng độc đáo tạo ra môi trường mềm mại cho lối đi hoặc đường lái xe.

Hạn chế: Mỗi ánh sáng không sáng lắm làm hạn chế tính thực tế của nó.

Đèn năng lượng mặt trời PL41 là một số loại đèn sân vườn bình dân tốt nhất trên thị trường. Với một mức giá rất phải chăng và một số tính năng thiết kế độc đáo, cung cấp rất nhiều giá trị

Các đèn có hình dạng có mái bằng nhựa và các thanh. Cách các thanh nằm trên kính tạo ra một mô hình thú vị trên mặt đất một khi được thắp sáng. 

Người dùng nói gì?

Nhiều người mua thích cách dễ dàng lắp đặt đèn, cũng như các mẫu ánh sáng đẹp phản chiếu trên mặt đất. Họ báo cáo rằng ánh sáng có thể ở lại cả đêm với một vài vấn đề, và ánh sáng trông sang trọng ở sân sau nhỏ.

Cũng giống như nhiều đèn năng lượng khác, một số nhà phê bình đã gặp phải các sản phẩm bị lỗi.

Tính năng & cân nhắc

Những đèn chiếu sáng mặt trời sân vườn ngoài trời này hoàn hảo để cắm một đường lái xe hoặc khu vực thiếu sáng khác. Chúng đều đẹp và thiết thực về mặt sử dụng. 

Mỗi đèn đi kèm với một tấm tích hợp nằm ở trên cùng, vì vậy mỗi đơn vị đều khép kín và siêu đơn giản để  pin cài đặt. Không có dây bên ngoài hoặc kết nối giữa các đèn. Điều này cho phép linh hoạt tối đa khi quyết định vị trí và cấu hình.

Tuy nhiên, mỗi ánh sáng chỉ 2,4 lumens, có nghĩa là chúng không sáng lắm.

Bạn sẽ sử dụng đèn để làm gì?

Có một vài cách sử dụng khác nhau cho đèn sân vườn, từ an ninh đến trang trí. Nhưng hầu hết những người mua lần đầu tiên đang tìm kiếm một sự pha trộn giữa thực tế và vẻ đẹp, hoặc một cái gì đó để gắn bó trong khu vườn mà dễ dàng duy trì và làm đẹp mắt

May mắn thay, có rất nhiều lựa chọn có sẵn để quyết định. Bạn có phải là người yêu thích thiết kế hiện đại và đang tìm kiếm thứ gì đó đơn giản, sắc sảo? Hoặc bạn có quan tâm đến một cái nhìn cấu hình thấp để đi trên một con đường trongvườn?

Có một số hình dạng cơ bản khác nhau cho đèn sân vườn:

  • Đèn trụ
  • Đèn treo tường
  • Đèn sân khấu
  • Treo đèn lồng
  • Đèn dây
  • Đèn pha
  • Đèn ngọn Đuốc

Đối với những người đang tìm cách làm nổi bật một tính năng vườn, đèn rọi là hoàn hảo. Đèn dây và đèn lồng treo là tuyệt vời cho sân hiên và bữa tiệc tối mùa hè. Đèn đường nhỏ hoặc đèn treo tường là tuyệt vời cho các khu vườn phía trước, nhà cao và muón tránh xa những kẻ xâm nhập. Đèn pin và trang trí sáng tạo là những bổ sung tuyệt vời trong các khu vườn nơi mục đích là để giải trí.

Dù với mục đích gì bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm tiện ích này cho khu vườn ngoài trời của bạn.

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post